Tăng nhanh nhu cầu xe tải gắn cẩu

Nền kinh tế 2015 được nhận định đang có dấu hiệu hồi phục nhanh chóng. Kéo theo đó bất động sản cả nước vẫn đang còn khó khăn, tuy nhiên, xu thế hồi phục vẫn chủ đạo. Đồng thời những hoạt động kinh tế đang được ngày càng khởi sắc, hoạt động xuất nhập khẩu đang diễn biến nhộn nhịp ngay từ đầu năm.

Sự luân chuyển hàng hóa liên tục đã làm nhu cầu chuyển vận tăng cao hơn bao giờ hết, sự bức thiết phải có một phương tiện vừa đáp ứng được việc vận chuyển hàng hóa, vừa phải có khả năng nâng hạ hàng hóa, thiết bị, lắp dựng kết cấu khi cần thiết.

Phục vụ cho công cuộc lộn ngược dòng kinh tế hiện nay, trong hoạt động thi công các dự án bất động sản hiện nay hầu như đều phải cần có những dòng xe công trình chuyên dụng, giúp thúc đẩy tiến độ dự án, giảm thiểu chi phí và đảm bảo an toàn lao động. Trong đó dòng xe cẩu tự hành hay còn được biết đến cái tên dòng xe tải gắn cẩu không thể thiếu trong danh sách đó. Số lượng vật liệu cần di chuyển lên tới vài chục tấn, đòi hỏi những máy móc kĩ thuật chuyên dụng. Đó chính là lý do những chiếc cẩu tự hành là rất cần thiết đối với hoạt động xây dựng hiện nay.

 

Khả năng di chuyển linh hoạt mọi địa điểm, cùng khả năng nâng đỡ vật liệu nhẹ nhàng, động cơ công suất lớn, hoạt động trong bán kính rộng, cần cẩu mãng mẽ, hoạt động uy lực, lại tiết kiệm nhiên liệu của những chiếc xe tải gắn cẩu. Còn vô cùng cần thiết trong các hoạt động xuất nhập khẩu cần vận chuyển những container hàng hóa cồng kềnh hàng trăm tấn.

 

Với sự đa năng của mình ( vừa cẩu, vừa vận chuyển) cẩu tự hành đang dần trở nên quan trọng đối với ngành dịch vụ vận tải. Nó giúp làm giảm chi phí vận chuyển bốc xếp hàng hóa cũng như thay thế được rất nhiều xe cẩu chuyên dụng ( đời cũ) đang làm ô nhiễm môi trường sống và đe dọa tính mạng của người sử dụng do nó không còn đủ đáp ứng được tiêu chuẩn về khí thải và hệ số an toàn.

Các loại ô tô cẩu tự hành có thể được lắp ráp nguyên chiếc hoặc cũng có thể nhập khẩu nguyên chiếc với công nghệ cao, đáp ứng được mọi yêu cầu cẩu của người sử dụng.

Công ty CP thiết bị nền móng 911 đang là địa chỉ uy tín chuyên mua bán xe cẩu tự hànhô tô cẩu tự hành, xe tải gắn cẩu, tải gắn cẩu từ 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn của  Dongyang, Soosan, Unic, tadano, Kanglim….

Chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và sự tin tưởng cao nhất.

Share :